Trang chủ - Bóng đá trực tuyến 11

Bệnh Viện Phổi Tỉnh Hà Giang logo

BỆNH VIỆN PHỔI TẬP HUẤN KỸ NĂNG VIẾT TIN, BÀI TRUYỀN THÔNG GIÁO DỤC SỨC KHỎE

02.08.2024 , theo Bệnh Viện Phổi Tỉnh Hà Giang


Ngày 01.8, bóng đá trực tuyến 11 đã phối hợp với Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh tổ chức lớp tập huấn kỹ năng viết tin, bài truyền thông giáo dục sức khỏe cho 30 học viên là các Điều dưỡng trưởng, kỹ thật viên trưởng các khoa, các cán bộ phụ trách công tác truyền thông tại các khoa, phòng trong bệnh viện.

Đ/c Hoàng Văn Tài – Phó Giám đốc Bệnh viện Phổi phát biểu khai mạc buổi tập huấn

        Tại lớp tập huấn, các học viên được giảng viên là cán bộ khoa Truyền thông – Giáo dục sức khỏe – Trung tâm Kiếm soát Bệnh tật tỉnh Hà Giang truyền đạt, hướng dẫn kỹ năng viết tin, bài phản ánh gương người tốt việc tốt trong lĩnh vực y tế để tuyên truyền trên các phương tiện thông tin đại chúng. Các học viên đã được thực hành viết tin, bài, chụp ảnh tại lớp tập huấn.

Giảng viên truyền đạt nội dung tại lớp tập huấn

         Phát biểu tại lớp tập huấn, đồng chí Hoàng Văn Tài – Phó Giám đốc bệnh viện nhấn mạnh: Công tác truyền thông rất quan trọng trong việc tuyên truyền các hoạt động được triển khai tại bệnh viện cũng như giúp người dân nắm được các kiến thức cơ bản về phòng chống Bệnh lao và Bệnh phổi . Vì vậy cần phải trang bị kiến thức truyền thông cho các cán bộ y tế của đơn vị, mục tiêu trước mắt để củng cố lại website bệnh viện, mục tiêu lâu dài duy trì và đẩy mạnh công tác truyền thông, giáo dục sức khỏe của bệnh viện nhằm góp phần nâng cao hiệu quả công tác bảo vệ, chăm sóc sức khoẻ cho người dân trên địa bàn toàn tỉnh.

Lãnh đạo Bệnh viện chụp ảnh lưu niệm cùng giảng viên và các học viên

Giảng viên hưỡng dẫn học viên thực hành chụp ảnh tại lớp tập huấn.

                                                       Tin và ảnh: Lương Thị Diêm


Các bài đã đăng

Xem thêm

Thư viện Video

Video

Website đơn vị trực thuộc
Thư viện ảnh
Thăm dò ý kiến